ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG

Giường nhỏ gọn

Đây là một chiếc giường nhỏ gọn không quá nặng (nhưng đủ nặng để chịu được trọng lượng khi nằm lên). Giường gấp chắc chắn. Nó rất dễ dàng để xếp gấp. Đi kèm với khóa trên bánh xe để bạn có thể đảm bảo rằng nó đứng yên hoặc di chuyển đến vị trí bạn mong muốn.

Giường lắp ráp dễ dàng nhanh chóng

Chúng tôi đã sử dụng chiếc giường gấp này nhiều lần cho rất nhiều khách của chúng tôi. Nệm dày hay mỏng vẫn đảm bảo sự chắc chắn, thoải mái và bạn có thể ngủ ngon trên đó. Khung gấp lại nhanh chóng và dễ dàng. Việc lắp đặt 4 thanh rất đơn giản và tôi đã tự làm. Bạn không cần hai người hay bất kì dụng cụ nào.

Giá giường hợp lí

Nó không hề đắt tiền nhưng xứng đáng từng xu. Tôi đã ngủ trên sàn nhà trong nhiều tháng và lưng của tôi không thể chịu được nữa. Chiếc giường này đã là một cứu cánh, tôi ngủ ngon và tôi thích rằng có thể gấp lại, di chuyển ra khỏi lối đi. Nếu bạn cần một chiếc giường dự phòng, đây là một lựa chọn đúng đắn. Giường gấp này rất thoải mái, chắc chắn và tiện lợi.

Giường tiện dụng

Tôi bị gãy chân cách đây hai tuần và tôi bị hạn chế ở trên tầng. Tôi đã mua giường này để làm chỗ ngủ trong sáu tuần trị liệu tiếp theo. Nó rất dễ dàng để lắp ráp. Lần đầu tiên tôi ngủ trên đó có cảm giác rất chắc chắn. Trải thêm nệm lên, mọi thứ vẫn ổn và nằm cực kì thoải mái. Tôi muốn giới thiệu giường này cho bất kỳ ai đang cố gắng chứa thêm người. Nó không chiếm nhiều chỗ và mang lại một giấc ngủ ngon.

Giường sắt xếp tiện dụng

Chiếc giường này chính xác là những gì tôi đang tìm kiếm. Tôi muốn có một chiếc giường cỡ đôi thoải mái và khi không cần thiết, có thể cất đi một cách dễ dàng. Mẹ tôi đến thăm tôi trong một tuần, và bà thích ngủ trên chiếc giường này. Tôi dùng thêm một tấm nệm cao su non hoạt tính và cảm thấy cực kỳ ổn. Sau khi bà đi, chiếc giường dễ dàng gấp lại để cất. Tôi rất hài lòng với lựa chọn của mình và chắc chắn sẽ mua lại.

Giường phụ hoàn hảo

Rất dễ dàng để lắp ráp gường sắt xếp Con Dơi theo bảng hướng dẫn. Chúng tôi đã đặt chiếc giường này cho người mẹ 50 tuổi của tôi, người sẽ ở với chúng tôi vài ngày mỗi tuần cho đến khi bà xong việc. Lý do tôi cho 4 sao là vì sau khi lắp ráp, chiếc giường hơi bị khập khiễng. Tuy nhiên, một khi nó được mở ra và phẳng, nó hoàn toàn ổn. Chúng tôi rất hài lòng với nó.

Đáp ứng sự mong đợi

Có vẻ tốt. Cảm thấy tốt. Hầu như không chiếm thêm diện tích phòng bao nhiêu cả. Thực sự thoải mái khi ngủ. Mẹ chồng sắp đến chơi rồi bà sẽ ngủ ngon giấc trên chiếc giường này.

Lựa chọn tốt nhất cho nhà nhỏ

Do hoàn cảnh sống hiện tại của tôi cần một chiếc giường vừa với diện tích nhỏ hơn. Chiếc giường sắt xếp gọn này là hoàn hảo. Nó thoải mái và gấp lại dễ dàng. Lắp ráp chân và bánh xe đơn giản (tối đa 15 phút).